วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Thai tour and Travel แนะนำ...ที่ละลายทรัพย์ชิลๆ ! 7 งาน 'เดินเที่ยว' ฟินบรรยากาศใกล้สิ้นปี

ใกล้เข้ามาอีกนิด ชิดเข้ามาอีกหน่อย! มาอัพเดตแหล่งน่าเดินเที่ยวรอบกรุงช่วงสุดสัปดาห์นี้กันนะจ๊ะ หนุ่มสาวคงเริ่มสัมผัสได้ถึงบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองช่วงสิ้นปีกันแล้ว นี่บางคนไปถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาส และไฟประดับตามห้างมาแล้วด้วยนะ ไวม๊ากกก... ขอบอก
สำหรับสัปดาห์นี้ จะพาไปตามติดกันต่อกับงานเทศกาลส่งท้ายปี รวมถึงงานอีเวนต์ดีๆ ต้อนรับปีใหม่ ส่วนจะมีที่ไหนบ้าง ตามมาเช็กลิสต์ทางนี้เลย
1. ชมแสงสีไฟประดับ @เซ็นทรัลเวิลด์



ถ่ายไฟสวยๆ ด้วยกันมั้ย

วันนี้เป็นต้นไป ชวนออกไปเที่ยวกับก๊วนเพื่อน เพื่อถ่ายรูปตามแหล่งประดับไฟแสงสีต่างๆ ที่เด่นที่สุดของทุกปีน่าจะเป็นที่ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ณ ศูนย์การค้าเซ็ลทรัลเวิล์ด กรุงเทพมหานคร ที่ลานแห่งนี้มีการจัดไฟประดับต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ รวมถึงทุ่งดอกไม้ประดับไฟสีแดงเป็นพุ่มสวยงามเป็นดงใหญ่พอสมควร นอกจากนี้ที่นี่ยังจะมีการจัดงาน Countdown @Central world ในวันที่ 31 ธ.ค. 2558 อีกด้วย
2. ของที่ระลึกแด่พ่อ ของขวัญปีใหม่



งานนี้ก็น่าเดิน

วันนี้ - 24 ธ.ค. 2558 ชวนมาช็อปของขวัญปีใหม่ในงาน "ของที่ระลึกแด่พ่อ ของขวัญปีใหม่" ณ ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ใกล้ทำเนียบรัฐบาล เปิดตลาดเวลา 10.00-19.00 น. ภายในงานพบกับสินค้าของขวัญของที่ระลึกมากมาย เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญวันพ่อและวันปีใหม่ มีทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า ของดีจากโอท็อป ฯลฯ
กทม. จัดเรือโดยสารบริการฟรี-ไม่มีค่าใช้จ่าย บริการประชาชนที่มาร่วมงาน ณ ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม จากท่าเรือสถานีรถไฟหัวลำโพงไปตามเส้นทางคลองผดุงกรุงเกษมจนถึงท่าเรือราชดำเนินนอก (สะพานมัฆวานรังสรรค์)
3. Munsday market Ep.1



ของลดราคาส่งท้ายปี ขนมาเพียบ

วันนี้ - 6 ธ.ค. 2558 ชวนมาช็อป ชิม ชิล ในงาน "Munsday market Ep.1 ช็อป มัน ใหญ่" ณ เวสต์เกตฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ภายในงานพบกับ แบรนด์สินค้าชั้นนำจากเหล่าดารา เซเลบริตี้ แบรนด์สินค้าออนไลน์ ทั้ง IG, facebook มากมาย ครบทุกหมวดแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น บิวตี้ เครื่องสำอาง เครื่องประดับ และอาหารเครื่องดื่ม จัดเต็มแบบจุใจกว่า 400 ร้านค้า พร้อมพบกับมินิคอนเสิร์ตจาก Tattoo Colour สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2102 7999


4. Urban New Year Festival



เที่ยววันคริสต์มาสกัน

วันที่ 16 - 18 ธ.ค. 2558 ชวนมาเที่ยวงาน "Urban New Year Festival" ณ ศูนย์การค้าเออร์เบิน สแควร์ ติดกับ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ภายในงานพบกับ โชว์สุดระทึกจากทีมคาวบอยพรีเมียม โชว์ Dance Cover จากทีมเชียร์ลีดเดอร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สนุกกับการป้อนนมแพะ แกะ และชิลไปกับดนตรีโฟล์กซอง มี เกม กิจกรรมสันทนาการต่างๆ กับ MC สาวสวย ช็อปปิ้งสินค้าแฮนด์เมด ชิมเพลินๆ กับอาหารอร่อยในโซนตลาด ท่ามกลางบรรยากาศกลางสวนสวย สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2589 2121
5. Christmars' Pop-up market



ไปเที่ยวงานนี้ก็เก๋ดีนะ

วันที่ 17-20 ธ.ค. 2558 ชวนมาเที่ยวชมงาน "Christmars Pop-up market" ณ Ekamai Power Center (Big C เอกมัย) สุขุมวิท 63 ภายในงานพบกับ อาหาร Food truck ขนม แฟชั่น handmade Workshop ที่เหมาะจะเป็นของฝากในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่สุดพิเศษ ที่มีเฉพาะในงานนี้งานเดียว ท่ามกลางบรรยากาศบนดาวอังคาร แนวหลุด(นอก)โลก นอกจากนี้ ยังมีดนตรีไพเราะ และเครื่องดื่มเย็นๆ ตั้งแต่ 4 โมงเย็น - เที่ยงคืน สอบถามเพิ่มเติม โทร. 08 6564 3473
6. ของขวัญปีใหม่ 2559



ไปช็อปของขวัญปีใหม่กัน

วันที่ 18 - 27 ธ.ค. 2558 เวลา 10.00 น. - 20.00 น. ชวนไปช็อปในงาน "ของขวัญปีใหม่ 2559" ณ อาคารแสดงสินค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ รัชดา ภายในงานพบกับบูธจำหน่ายสินค้าของขวัญปีใหม่มากมาย ทั้งของประดับต้นคริสต์มาส ของประดับตกแต่งงานปีใหม่ กล่องของขวัญ โบว์ ริบบิ้น สินค้าจำพวกตุ๊กตา ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องประดับ เป็นต้น สอบถามเพิ่มเติม โทร. 08 6548 4518, 08 8585 1168
7. ต้นคริสต์มาสยักษ์



แชะ ชิลๆ กับต้นคริสต์มาส

วันนี้ - 5 ม.ค. 2559 ชวนไปเที่ยวชม และแชะภาพในงาน "ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข" ณ ชั้น 1 ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ภายในงานพบกับ การเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ ยกขบวนของขวัญสุดประทับใจมาให้เลือกช็อปกันเพียบ เพื่อมอบให้คนพิเศษ พิเศษสุด มีการจัดสวน 'ต้นคริสต์มาสยักษ์' สุดอลังการ ให้มาโพสท่า แชะแอนด์แชร์ กันอย่างจุใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น