วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

วันหยุดนี้ไปไหนดีจ๊ะ? ส่อง 7 งานสนุกสุดชิล สัปดาห์นี้ห้ามพลาด!

สวัสดีวันสุดสัปดาห์! กลับมาเจอกันอีกแล้วกับปฏิทินท่องเที่ยว ไทยรัฐออนไลน์ มาคราวนี้ก็ไม่ให้เสียเที่ยว เพราะเราได้สรรหาสถานที่ดีๆ เหมาะจะไปเดินเที่ยวชิลๆ มาฝากกันเช่นเคย
สำหรับสัปดาห์นี้ ขอชวนไปเดินเที่ยวงานจักรยานสุดฮิป จาก a day เสริมทัพความสนุกฟินไปอีกกับตลาดอินดี้ และงานอาหาร ของหวาน เครื่องดื่มต่างๆ อีกหลากหลายงาน ส่วนจะมีงานไหนบ้าง รายละเอียดเป็นอย่างไร น่าสนใจแค่ไหน เชิญมาเลือกตามลิสต์รายการที่จัดมาให้ ได้เลยจ้า...
1. a day Bike Fest 2015

ไปชิลๆ กับงานจักรยาน

วันนี้ - 15 พ.ย. 2558 ชวนไปเที่ยวงานจักรยานแห่งปีใน "a day Bike Fest 2015" ณ บริเวณ แอร์พอร์ตเรลลิงก์ สถานีมักกะสัน ภายในงานพบกับ Tour de World เทรนด์การปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นทั่วโลก สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในการปั่นจักรยานไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทำให้สุขภาพดี ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชน ในงานมีบูธจำหน่ายอุปกรณ์จักรยานต่างๆ มีเวทีพูดคุยให้ความรู้ และการเล่นเกมสนุกๆ มากมาย สอบถามเพิ่มเติม โทร. 08 6338 9448
2. Noise Market 5

มาฟังดนตรีสดต้อนรับลมหนาวกัน


วันที่ 21 - 22 พ.ย. 2558 ชวนคนอินดี้ไปเที่ยวเพลิน เดินช็อป นั่งฟังเพลงรับลมหนาวส่งท้ายปีในงาน "Noise Market 5" ณ มิวเซียมสยาม (ท่าเตียน) ภายในงานพบกับ ตลาดนัดอินดี้ที่มีกิจกรรมมากมาย เพลิดเพลินช็อปชมชิลของใช้ และของแต่งบ้านทำมือกว่า 90 ร้าน เดินชิมอาหารอร่อย ปล่อยใจไปกับดนตรีสดจากศิลปินอิสระกว่า 50 วง เช่น Cyndi Seui วงกู่แคน วง White Shoes & The Couples Company จากอินโดนีเซีย และนอนเอนกายบนสนามหญ้า ดูหนังอันเดอร์กราวด์ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2225 2777 ต่อ 408
3. SWEET PLEASURE

คนชอบของหวานเชิญทางนี้!

วันนี้ - 15 พ.ย. 2558 ชวนคนชอบทานขนมไปอร่อยฟินๆ ในงาน "SWEET PLEASURE" ณ ชั่น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ภายในงานพบกับ ขนมหวานหลากหลายดีไซน์ สไตล์โฮมเมด และขนมสำหรับคนรักสุขภาพกว่า 40 ร้านค้าชื่อดัง เช่น Ice Cream Tee, Onemore, Sweet Revolution, Bung O Pang, Kyo Roll En, Hokkaido, Ms.Sasa, Boston's Cup by แม่นุ่น, Hola Churros, Flowerpot Cafe, Baby Castella, Chef joe's Bake Shop, OMG Oh Mango, White Day Patisserie, Culinartz และร่วมสนุกถ่ายภาพติด Hashtag
#RM9SWEETPLEASURE รับฟรี ขนมอีก 1 ชิ้น (จำกัด 50 ชิ้น/วัน)
4. Asian Food

ชิมอาหารอาเซียน

วันนี้ - 16 พ.ย. 2558 ชวนคนไทยไปเปิดประสบการณ์ปากในงาน "Asian Food" ณ ศูนย์อาหารชั้น 6 The Platinum Food Center ภายในงานพบกับอาหารประจำชาติในโซนทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น อาหารเวียดนาม, ซูชิ ประเทศญี่ปุ่น, ไก่ย่าง, เนื้อย่างตุรกี, กุยช่าย, ไอศกรีม, มะม่วง, ไอศกรีมกะทิสด, โรตี, ชาชัก และมะตะบะ เป็นต้น
5. ตลาดเก่าอ่างศิลา 2419

ไปช็อปของดีเมืองอ่างศิลา

วันนี้ - 25 พ.ย. 2558 ชวนไปเดินเที่ยวชมของดีเมืองอ่างศิลาแบบไม่ต้องไปไกล ในงาน "ตลาดเก่าอ่างศิลา 2419" ณ บริเวณ V-Square และ G-Street ชั้น 1 อิมพีเรียลเวิลด์ ภายในงานพบกับ เสน่ห์ตลาดสีสันตะวันออก เลือกซื้อและรับชมสาธิตการทำ "ครกหิน" สินค้าขึ้นชื่อของ อ.อ่างศิลา จ.ชลบุรี พร้อมสารพัดของกินของฝาก มีทั้งอาหารทะเลสดๆ อาหารทะเลแห้ง อาหารแปรรูป ขนม ข้าวหลามหนองมน เป็นต้น
6. The Garden ครั้งที่ 12

ไปชมการจัดสวนสวยๆ กัน

วันนี้ - 22 พ.ย. 2558 ชวนไปเที่ยวชมสวนสวยๆ ในงาน "The Garden ครั้งที่ 12" ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ภายในงานพบกับ The Urban Glasshouse เทรนด์การจัดสวนรูปแบบใหม่ ที่นำเอาพรรณไม้แขวนผสมผสานกับการจัดสวนแนวตั้ง มีอุโมงค์ไม้แขวนที่ทอดยาวเชื่อมสู่ Glasshouse ขนาดใหญ่
ชมต้นไม้สายพันธุ์นำเข้า ที่มีความสวยงามและหาชมได้ยากกว่า 100 สายพันธุ์ เช่น ทางหลังเงิน, ไทรไมโครฟิล่า, สับปะรดสีแม็กซีน่า, อริคู เป็นต้น และยังมีเฟิร์นไพโรเซียใบยักษ์อินโด, เฟิร์นกระเช้าสีดาปานามา, เฟิร์นกระเช้าสีดาไดเวอร์ซีฟอรัม, ยิปโซ, เดฟ, เคราฤษี, พิทูเนีย, ม่วงเทพรัตน์และบิงโกเนีย เป็นต้น  
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการแจกกล้าไม้มงคลกว่า 2,000 ต้น จากกรมป่าไม้ กิจกรรม Eco Workshop สนุกๆ มากมาย และเพลิดเพลินไปกับดนตรีในสวนแนว Acoustic สุดคลาสสิก พร้อมเลือกซื้อต้นไม้ ดอกไม้คู่มือ และอุปกรณ์จัดสวนอีกกว่า 200 ร้านค้า
7. Bangkok Farmer Market 2015

ช็อปสินค้าสดใหม่จากฟาร์ม

วันที่ 14-15 พ.ย. 2558 ชวนคนชอบอาหารสดใหม่จากฟาร์ม ไปช็อปชิมชิลในงาน "Bangkok Farmer Market 2015" ณ ห้างเกตเวย์ เอกมัย ภายในงานพบกับ สินค้าเกษตรอินทรีย์, ขนมปังสดใหม่, ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ, ของใช้ในครัวเรือน, เสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ, เครื่องประดับแฮนด์เมด, งานศิลปะและงานฝีมือต่างๆ, กิจกรรมสำหรับเด็กๆ, การแสดงดนตรีสด และอื่นๆ อีกมากมาย

ที่มาบางส่วน : centralplazaThePlatinumImperialWorldfashionislandbkkfm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น